Các trang đăng tin rao vặt nhà đất miễn phí hiệu quả nhất 2018

Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh lĩnh vực nhà đất bất động sản hay tìm đến các trang đăng tin rao vặt nhà đất (cả miễn phí lẫn tính phí) trên Internet để tiếp thị quảng bá cho các sản phẩm, dự án cần mua, bán, cho thuê hay thậm chí là các dự án đang khởi công xây dựng và chuẩn bị đưa vào hoạt động.

Vậy, giữa hàng ngàn trang rao tin, những trang web nào thực sự có uy tín và mang lại hiệu quả cao, lại nhận được sự yêu thích nhất định từ phía các công ty, doanh nghiệp bất động sản? Bài viết sau đây của CMAY sẽ giới thiệu với bạn “các trang đăng tin rao vặt nhà đất miễn phí hiệu quả nhất 2018”

CÁC BÀI VIẾT THAM KHẢO:

Các trang đăng tin rao vặt nhà đất miễn phí hiệu quả nhất 2018

1. Batdongsan.vn

Với những dự án, kế hoạch hoạt động kinh doanh có tầm nhìn, thân thiện với người sử dụng, Batdongsan.vn là trang tin được sử dụng nhiều bởi những nhà môi giới, chủ đầu tư bất động sản trên khắp cả nước.

Có thể nói, batdongsan.vn giống như một nơi đưa tin và kết nối trực tiếp từ các Chủ đầu tư, các sàn giao dịch, doanh nghiệp bất động sản và các nhà môi giới bất động sản đến với khách hàng thông qua con đường tiếp thị trực tuyến.

2. Diaoconline.vn

Địa Ốc Online cũng là một trong những trang đăng tin rao vặt nhà đất bất động sản khá lớn của Việt Nam. Bên cạnh các thông tin cơ bản về bất động sản hiện có, trang đăng tin bất động sản miễn phí này còn được khách hàng yêu thích bởi thiết kế web được phân chia rõ ràng, cung cấp nhiều thông tin hữu ích.

3. Timnhadat.com

Với những thiết kế web thân thiện và dễ dùng, Timnhadat.com cho phép các khách hàng của mình tìm kiếm mọi căn hộ, khu đất theo vùng miền, tỉnh thành đa dạng, tối giản hóa nhu cầu khách hàng. Các loại nhà bán, nhà cho thê, nhà biệt thự hay mảnh đất đều được tổng hợp và cập nhật thông tin liên tục để mang đến giá trị thông tin cao nhất.

4. Nhadatso.com

Nhadatso.com là thiết kế web bất động sản dưới dạng chuyên trang trực tuyến cung cấp nguồn thông tin chính thống và uy tín về tình hình bất động sản trong nước.

Webiste này có hiển thị danh mục con chi tiết thể hiện đầy đủ các loại hình kinh doanh môi giới, cho thuê và mua bán của thị trường bất động sản. Trang này sở hữu trong tay một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trang website này đã hướng cho khách hàng đến sự tin cậy với nguồn thông tin tương đối chính xác và được cập nhật đầy đủ.

5. Muabannhadat.com.vn

Là đối tác vững mạnh chuyên cung cấp những giải pháp tiếp thị trực tuyến dành riêng của thị trường môi giới và đầu tư bất động sản. Những người đang hoạt động ở lĩnh vực nhà đất bất động sản đều tham gia tương tác và tìm kiếm thông tin trên trang này. Cập nhật nhanh những thông tin gần gũi thiết thực, nhanh nhạy chi tiết rõ ràng về các dự án sắp đã và đang triển kh, doanh nghiệp, kiến thức phong thủy,…Hệ thông tìm kiếm cụ thể đầy đủ các tiêu chí ( giá cả, thủ tục pháp lý…) dành cho khách truy cập.

6. Zita.vn

Từng được nhiều khách hàng tiềm năng đánh giá nhận xét là một trong những website nhà đất bất động sản uy tín nhất của Việt Nam, Zita.vnsở hữu giao diện cực kì đẹp mắt, hợp lý và có độ tương thích cao. Zita.vncho phép các khách hàng tìm kiếm một không gian sống, đất đai,hộ theo miền, tỉnh thành rất đa dạng. Các loại nhà bán, nhà cho thê, nhà biệt thự hay mảnh đất đều được tổng hợp và cập nhật thông tin liên tục để mang đến giá trị thông tin cao nhất.

7. Homedy.com

Homedy.com là trang đăng tin rao vặt nhà đất sở hữu một đội ngũ nhân viên tận tâm, giàu kinh nghiệm. Trang website đăng tin bất động sản Homedy.com cung cấp đầy đủ các thông tin đáng tin cậy và chất lượng cao về các dự án nhà đất bất động sản trong phạm vi toàn quốc. Mọi loại hình bất động sản đều được thể hiện chi tiết trong giao diện độc đáo, giúp khách hàng có thể dễ dàng có được sự lựa chọn của riêng mình.

8. Alonhadat.com.vn

Đây là một trong những trang rao vặt nhà đất rất hot hiện nay bởi tính chất cung ứng hiện đại nhanh chóng, dễ dàng tiếp cận khách hàng. Trang website hiển thị đầy đủ chi tiết các thông tin từ mua bán, chuyển nhượng và các thông tin chi tiết về nhà đất, chia sẻ kinh nghiệm, dự án bất động sản lớn nhỏ ở khắp Việt Nam.

Trang web này được nhiều chuyên gia đánh giá là đạt hiệu quả cao về tính thân thiện đối với khách truy cập.

9. upnhadat.com.vn

Trang www.upnhadat.com.vn là một cổng thông tin và giao dịch nhà đất online uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam hiện nay dành cho cá nhân, doanh nghiệp mua bán, kinh doanh và tìm kiếm thông tin trên thị trường bất động sản như mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, văn phòng, căn hộ, biệt thự, chung cư…

10. Raovatbds.com.vn

Xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2015, đến nay ttrang đăng tin rao vặt nhà đất Raovatbds.com.vn đã dần khẳng định được vị thế của mình thông qua hệ thống thông tin bất động sản phong phú đa dạng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua bán của người tiêu dùng Việt Nam.

Lựa chọn đăng tin rao vặt trên raovatbds.com.vn là một lựa chọn đúng đắn, tại đây, với độ tương tác cao, bạn có thể tìm cho mình được rất nhiều đối tác khách hàng tiềm năng.

CMAY – CÔNG TY THIẾT KẾ WEB CHUYÊN NGHIỆP 

Hotline: 0886 02 02 02 – 1800 6016

Email: kinhdoanh03@wbc.vn – kinhdoanh04@wbc.vn

Trụ sở chính: 06 Thăng Long, Quận Tân Bình, TP.HCM

Brochure là gì? Cách thiết kế brochure chuyên nghiệp và hiệu quả

Thiết kế brochure là gì?

Thiết kế brochure là một trong các sản phẩm, ấn phẩm truyền thông mà bất kì doanh nghiệp nào cũng cần phải chuẩn bị khi kinh doanh. Khi tìm đến một công ty, doanh nghiệp để tìm hiểu về các dịch vụ, sản phẩm, các khách hàng thường yêu cầu xem qua brochure của công ty, doanh nghiệp đó để nắm các thông tin cơ bản cũng như năng lực mà công ty đó có thể thực hiện.

Brochure cung cấp và giới thiệu một cách chi tiết nhất về sản phẩm, dịch vụ, sự kiện…của một công ty họăc tổ chức với mục đích tiếp cận gần hơi tới đối tuợng khách hàng mục tiêu của. Khách hàng có thể thu thập và đánh giá thông tin thông qua brochure để đưa ra những lựa chọn tiêu dùng.

Một thiết kế brochure tốt sẽ khiến người xem không thể rời mắt, và đọc hết mọi thông tin từ đầu tới cuối, thậm chí có quyết định mua hàng hay sử dụng dịch vụ ngay sau khi đọc. Ngược lại, một thiết kế brochure không tốt sẽ không mang lại hiệu quả và làm tốn chi phí, ngân sách đầu tư của doanh nghiệp vào nó.

Do đó, các thiết kế brochure không thể chỉ là những sản phẩm qua loa, kém chất lượng mà cần được nghiên cứu kĩ lưỡng, có kế hoạch và quy trình thực hiện bài bản để mang lại những kết quả tốt nhất.

Trong phần tiếp theo của bài viết, CMAY sẽ đề cập đến bạn các cách thiết kế brochure chuyên nghiệp và hiệu quả.

Cách thiết kế brochure chuyên nghiệp và hiệu quả

Hiểu về thương hiệu

Một điều quan trọng khi thiết kế brochure đó là bạn phải hiểu về thương hiệu của mình cũng như các sản phẩm, dịch vụ mà bạn muốn đưa vào brochure, nội dung cần gửi gắm hay thu hút khách hàng…

Nếu bạn không hiểu rõ giá trị, phong cách mà thương hiệu bạn đại diện, tất cả những ấn phẩm truyền thông như brochure sẽ trở nên rời rạc, không rõ ràng và thiếu tính nhất quán, hiệu quả mang lại cũng không cao.

Hiểu về đối tượng khách hàng

Ở bước này, bạn cần xác định mình thiết kế brochure cho các đối tượng đại trà hay nhắm vào các đối tượng khách hàng cụ thể. Nếu mô hình kinh doanh của bạn đã nhắm được một số đối tượng chung, hãy tiến hành tìm hiểu hành vi, sở thích và nhu cầu sử dụng dịch vụ, sản phẩm của họ để lên chiến lược thiết kế brochure phù hợp.

Bạn có thể tự đặt ra một số câu hỏi để hiểu rõ hơn về khách hàng, như:

1. Mình đang thiết kế cho ai xem?
2. Khách hàng đang tìm kiếm những thông tin gì?
3. Khách hàng của bạn sẽ tương tác nhiều hơn với các hình ảnh hay text?
4. Loại nội dung gì sẽ gây ấn tương với họ? (nghiêm túc hay hài hước,..)
5. Mình có thể làm gì để thu hút được sự chú ý của người xem?

Chọn màu sắc đồng bộ với logo

Brochure được xem là một trong các sản phẩm nhận diện thương hiệu quan trọng và có khả năng mang lại nhiều hiệu quả nếu làm tốt. Do đó, thông thường, các giải pháp an toàn mà nhiều doanh nghiệp lựa chọn chính là thiết kế brochure đồng màu với logo hiện có để tạo sự đồng bộ, đồng thời khẳng định vị trí của thương hiệu tốt hơn.

Xây dựng thông điệp rõ ràng

Thiết kế brochure hiệu quả cần có hệ thống thông điệp rõ ràng, bạn cần nói với khách hàng những gì mà bạn muốn họ hiểu về doanh nghiệp, sản phẩm của bạn. Do đó, trong quá trình xây dựng content (nội dung), bạn cần lên kế hoạch, đưa ra nhiều option lựa chọn và quan trọng là phải có sườn riêng, tránh tình trạng đưa nhiều nội dung qua loa không liên quan dẫn đến thông điệp lộn xộn, không thực sự mang lại hiệu quả.

Nếu như bạn không có một thông điệp đủ mạnh mẽ, rõ ràng và mạch lạc, thì dù thiết kế brochure của bạn có đẹp và ấn tượng thế nào đi nữa, nó vẫn thất bại

Chọn loại brochure cần thiết kế

Theo Printaholic, Có 15 cách khác nhau để gấp một brochure. Do đó, tùy theo loại brochure mà doanh nghiệp lựa chọn bạn sẽ có chiến lược xây dựng nội dung, hình ảnh sao cho phù hợp.

Phân loại brochure

Brochure được thiết kế theo nhiều dạng khác nhau, nhưng thông dụng nhất là Brochure dạng Bi-fold và dạng Tri-fold (gấp đôi và gấp ba).

+ Bi-fold Brochure: Thể hiện một tờ in trên cả hai mặt giấy và được gấp lại làm hai. Do đó, phần nội dung được in sẽ được trình bày thành 4 mặt.

+ Tri-fold Brochure: Khác với Bi-fold, Tri-fold Brochure thể hiện một tờ in trên cả hai mặt giấy và được gấp lại làm ba. Do đó, phần nội dung được in sẽ được trình bày thành 6 mặt.

Đánh giá chất lượng

Sau khi bạn đã thiết kế xong, hãy dành một khoảng thời gian nhất định để đánh giá bản thiết kế, đây sẽ là cơ hội cuối cùng để bạn có thể đưa ra các chỉnh sửa kịp thời.

Hãy tự hỏi:
1. Thiết kế brochure này có thu hút sự chú ý của khách hàng hay không?
2. Thông điệp trong brochure đã rõ ràng hay chưa?
3. CTA có rõ ràng, đặt ở những vị trí đặt giá?
4. Thiết kế này vẫn nhất quán với thương hiệu?

Với các bước chuẩn bị và lưu ý mà CMAY đưa ra, mong rằng bạn có thể áp dụng tốt trong các phương án thiết kế brochure của mình và mang lại hiệu quả tốt nhất cho doanh nghiệp!

CMAY – CÔNG TY THIẾT KẾ WEB CHUYÊN NGHIỆP 

Hotline: 0886 02 02 02 – 1800 6016

Email: kinhdoanh03@wbc.vn – kinhdoanh04@wbc.vn

Trụ sở chính: 06 Thăng Long, Quận Tân Bình, TP.HCM

Trang tìm kiếm thông tin là gì ? 5 trang tìm kiếm thông tin lớn nhất thế giới

Trang tìm kiếm thông tin là phương tiện mà ai ai cũng sử dụng, ai ai cũng cần trong thời buổi công nghệ số hiện nay. Vì lý do đó, rất nhiều công ty, doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm, dịch vụ ngày nay mới đẩy mạnh viêc tối ưu hóa website doanh nghiệp, website bán hàng của mình trên các công cụ tìm kiếm phổ biến, để khi khách hàng tìm theo một cụm từ khóa bất kì, họ có thể tìm kiếm được ngay trang web của công ty, doanh nghiệp đó.

Trong bài viết này, mời bạn cùng CMAY tìm hiểu các trang tìm kiếm thông tin là gì và Top 5 trang tìm kiếm thông tin hiệu quả và lớn nhất thế giới.

CÁC BÀI VIẾT THAM KHẢO:

Thế nào là trang tìm kiếm thông tin?

Trang tìm kiếm thông tin (công cụ tìm kiếm thông tin) có thể hiểu là các phương tiện có thể hỗ trợ người dùng mạng có thể dễ dàng tìm kiếm các nội dung, kiến thức, thông tin giải trí, các giải pháp về vấn đề của họ thông qua các từ khóa, cụm từ khóa nhất định. Các trang web tìm kiếm thông tin được ví như cuốn “bách khoa toàn thư” sở hữu mọi kiến thức mà người dùng mạng Internet cần.

Hệ thống trang web tìm kiếm thông tin online ngày nay cực kì đa dạng, nhiều trang tìm kiếm đã ra đời với các bộ lọc tìm kiếm thông minh, thời gian quét nhanh và trả về các kết quả thông tin cực kì chính xác, đa dạng chất lượng hơn, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng mạng.

Thậm chí, nhiều trang web tìm kiếm thông tin hiện nay còn hỗ trợ tìm kiếm bằng hình ảnh, tập tin media, tìm kiếm hình ảnh theo kích thước, theo trend… giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn và tìm kiếm dễ dàng hơn.

5 trang tìm kiếm thông tin lớn nhất thế giới

1. Google

Google đã trở thành một cái tên không thế thiếu trong đời sống sinh hoạt hằng ngày của chúng ta, thậm chí từ “Google” phổ biến đến mức được xem như một động từ dùng để chỉ việc tìm kiếm thông tin trên internet. Nó nắm giữ 65% thị phần tìm kiếm Mỹ.

Google có nhiều tính năng đặc biệt giúp bạn tìm chính xác những gì bạn đang tìm kiếm. Trong số đó phải kể đến tính năng tìm kiếm bằng giọng nói, bằng tập tin và bằng hình ảnh.

Bạn có thể trải nghiệm công cụ này thông qua địa chỉ: http://google.com

2. Yahoo

Yahoo là một trong 4 trang web tìm kiếm thông tin được truy cập nhiều nhất trên internet. Yahoo cung cấp cổng thông tin lớn như Yahoo Hỏi & Đáp, Yahoo Tài chính, Yahoo Buzz, và trang hình ảnh Flickr. Trang tìm kiếm thông tin Yahoo có khá nhiều chức năng tốt như tìm kiếm theo từ khóa, hình ảnh…

Ngoài ra, với công cụ bổ sung Yahoo Answer và Google Finance, người dùng mạng có thể dễ dàng truy cập và tìm hiểu được khá nhiều thông tin đa dạng trực tiếp từ người dùng khác và các thông tin liên quan đến tài chính.

Bạn có thể trải nghiệm công cụ này thông qua địa chỉ: http://www.yahoo.com

3. Bing

Microsoft lần đầu tiên ra mắt công cụ tìm kiếm mới có tên Bing với mục đích duy nhất là “tuyên chiến”, bắt kịp với Google trong cuộc đua công cụ tìm kiếm. Nó tìm và hệ thống các câu trả lời bạn cần nhanh hơn, quyết định nhiều thông tin hơn.

Hiện nay Bing nắm giữ 10% thị phần của thị trường tìm kiếm của Mỹ. Tuy ra đời sau anh lớn Google, nhưng Bing đang cho thấy sự lớn mạnh hơn mỗi ngày của mình, sẽ là có lợi cho người dùng mạng khi sự cạnh tranh đó mang lại kết quả tìm kiếm hiệu quả hơn trong tương lai.

Bạn có thể trải nghiệm trang tìm kiếm thông tin này thông qua địa chỉ:  http://bing.com

4. Baidu

Baidu là trang thông tin tìm kiếm lớn và phổ biến nhất tại Trung Quốc, có thể so sánh giống Google của Mỹ. Baidu có khả năng tìm kiếm các tin tức và hình ảnh, các chức năng khác và đó một trong 6 trang web truy cập nhiều nhất trên internet.

Trang web Baidu có khả năng tìm kiếm các tin tức và hình ảnh với tốc độ nhanh chóng, kết quả chất lượng. Tuy nhiên, baidu lại sử dụng tiếng Trung Quốc là và tiếng Nhật là chủ yếu nên đã mang lại một số cản trở cho việc sử dụng công cụ của những người dùng quốc tế.

Bạn có thể trải nghiệm trang tìm kiếm thông tin này thông qua địa chỉ: http://www.baidu.com

5. DuckDuckGo

Duck Duck Go là một công cụ tìm kiếm có trụ sở tại Valley Forge, Pennsylvania sử dụng thông tin từ các trang web đám mây-có nguồn gốc (như Wikipedia) với mục đích đảm bảo các kết quả thông tin chính thống. Triết lý công cụ tìm kiếm nhấn mạnh đảm bảo sự riêng tư cho người dùng mạng và không cung cấp thông tin người dùng.

Khi dùng DuckDuckGo, các thông tin spam/quảng cáo cũng được hạn chế và giới hạn rất nhiều.

Bạn có thể trải nghiệm trang tìm kiếm thông tin này thông qua địa chỉ: http://duckduckgo.com

CMAY – CÔNG TY THIẾT KẾ WEB CHUYÊN NGHIỆP 

Hotline: 0886 02 02 02 – 1800 6016

Email: kinhdoanh03@wbc.vn – kinhdoanh04@wbc.vn

Trụ sở chính: 06 Thăng Long, Quận Tân Bình, TP.HCM

Facebook ra mắt link tính năng “khoảnh khắc của năm” hay còn gọi là “Nhìn lại năm qua”

Như thường lệ, đến cuối năm Facebook lại cho ra mắt tính năng cho phép người dùng xem lại cuộc sống một năm qua trên Facebook của họ đã làm những gì tính năng này năm nay đến với facebook với tên gọi là “khoảnh khắc của năm”

Năm ngoái, Facebook giới thiệu đến người sử dụng tính năng “Nhìn lại năm qua” cho người dùng thông qua các bức ảnh và các status của bạn trên Facebook.

Tính năng khoảnh khắc của năm trong năm 2015 có nhiều điểm mới

Sau khi chọn những sự kiện nổi bật của năm qua, người dùng có thể chia sẻ trên trang cá nhân. Người dùng có thể xem trên nền web hoặc trên ứng dụng di động. Tuy nhiên, trải nghiệm tốt hơn nếu như sử dụng trên các thiết bị di dộng. Ngoài ra, nếu tạo những khoảnh khắc của mình trên nền Web, bạn không thể tùy biến như mobile.Năm nay, Facebook đưa ra ứng dụng tương tự nhưng chau chuốt hơn. Trên nền tảng ứng dụng di động, Facebook cho xem lại những khoảnh khắc nổi bật của năm, từ mỗi tháng của với hình ảnh và trạng thái kết hợp với nhau. Ngoài ra, Facebook cũng cho tùy biến những hình ảnh và dòng trạng thái, theme…

Sử dụng tính năng khoảnh khắc của năm trên facebook

Người dùng có thể làm trên thiết bị di động hoặc truy cập trực tiếp tại: http://facebook.com/yearinreview

 

Bạn đang ọc bài viết: Facebook ra mắt link tính năng “khoảnh khắc của năm” hay còn gọi là “Nhìn lại năm qua”

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Cách bán hàng online hiệu quả

Công ty thiết kế web ở đâu tốt nhất ?

Bạn đang muốn thiết kế web nhưng bạn chưa biết công ty thiết kế web ở đâu tốt nhất ?. Bạn đang lo lắng ?. Bạn sợ các công ty thiết kế web chỉ mang danh là chuyên nghiệp nhưng thật ra rất dở ?. Bạn lo lắng các công ty được đánh giá là chuyên nghiệp thì lại ở rất xa ?. Đừng lo lắng vì chúng tôi công ty thiết kế web chuyên nghiệp Cmay chính là câu trả lời của bạn.

Thiết kế web ở tốt là giao diện phải thân thiện với người dùng
Thiết kế web ở tốt là giao diện phải thân thiện với người dùng

Dù bạn  ở đâu, bất kì nơi nào dịch vụ thiết kế web của chúng tôi cũng hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi, mọi thời điểm với phương châm “Tuổi trẻ nơi khởi đầu cảu sự thành công” chúng tôi luôn phấn đấu vì mục tiêu giúp các công ty, doanh nghiệp có được sự thành công nên với đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt tình và ham học hỏi công nghệ mới giúp cải thiện website nhằm tăng độ bảo mật cho website cũng như tốc độ tải trang giúp tiếp cận người dùng nhanh hơn.

Đến với dịch vụ thiết kế web của chúng tôi bạn không cần lo lắng phải tạo ra một website như thế nào?. Bạn phải quản lý nó ra làm sao cho hiệu quả?. Làm thế nào bạn bán được hàng khi đã có website ?,… Bạn không cần lo lắng về vấn đề này khi sử dụng dịch vụ thiết kế web của chúng tôi bạn sẽ được nhân viên marketing chuyên nghiệp của chúng tôi tư vấn chiến lược bán hàng online cho hiệu quả nhất, cách lôi kéo và giữ chân khách hàng để đảm bảo đạt hiệu quả nhất.

Chiến lược quyết định sự thành công
Chiến lược quyết định sự thành công

Ngoài việc tư vấn hướng phát triển chúng tôi luôn muốn song hành cùng khách hàng nên dù bất cứ lúc nào 24/7 chúng tôi vẫn có nhân viên kỹ thuật giúp vận hành website các bạn được tốt nhất. Khi sử dụng dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp của Cmay bạn sẽ được bảo hành website trọn đời dù là các gói thiết kế web bán hàng giá rẻ hay gói thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp hoặc web giới thiệu công ty, tin tức, bất động sản,…. bất cứ sản phẩm nào của chúng tôi làm ra các sản phẩm đó luôn là đứa con cưng của chúng tôi nên chúng tôi không muốn có bất kì lỗi  nào xảy ra với chúng.

Nếu bạn lo lắng chúng tôi không ở gần bạn để có thể giúp các bạn tạo ra một website chuyên nghiệp thì bạn không cần lo lắng về điều này vì hiện nay công nghệ thông tin đang ngày càng phát triển khoảng cách địa lý không còn là một vấn đề quan trọng nữa.

 

Facebook cập nhật điều khoản sử dụng mới nhất năm 2015

Hiện nay facebook đã trở thành cuộc sống của rất nhiều bạn trẻ hiện nay từ việc bán hàng online đến việc lướt face để chát, chém gió,… facebook đã và đang là một trong những mạng xã hội thu hút nhất hiện nay. Theo thông tin mới nhận được thì facebook chính thức vừa cập nhật các điều khoản và chúng có hiệu lực từ ngày 01 tháng 01 năm 2015 cùng đọc rule mới của facebook để hoạt động trên facebook hơn nhé.

Trong năm qua, chúng tôi đã giới thiệu các tính năng và điều khiển mới giúp bạn khai thác tối đa Facebook và lắng nghe mọi người đề nghị chúng tôi giải thích rõ hơn về cách thức chúng tôi nhận và sử dụng thông tin.
Giờ đây, với Thông tin cơ bản về quyền riêng tư, bạn sẽ nhận được các mẹo và hướng dẫn cách kiểm soát trải nghiệm của mình trên Facebook. Chúng tôi cũng sẽ cập nhật điều khoản,chính sách dữ liệu và chính sách cookie để phản ánh các tính năng mới mà chúng tôi đang nỗ lực triển khai cũng như giúp chúng dễ hiểu. Và chúng tôi sẽ giới thiệu cải thiện đối với quảng cáo dựa vào ứng dụng và trang web bạn sử dụng bên ngoài Facebook (quảng cáo hành vi trực tuyến) và mang đến cho bạn quyền kiểm soát.
Những nội dung cập nhật này sẽ có hiệu lực từ ngày 1 tháng 1 năm 2015. Như thường lệ, chúng tôi hoan nghênh phản hồi của bạn về các chính sách của chúng tôi.

 

Thông tin cơ bản về quyền riêng tư
Thông tin cơ bản về quyền riêng tư cung cấp hướng dẫn tương tác nhằm giải đáp những thắc mắc được hỏi nhiều nhất về cách bạn có thể kiểm soát thông tin của mình trên Facebook. Ví dụ: bạn có thể tìm hiểu về các tính năng hủy gắn thẻ, hủy kết bạn, chặn cũng như cách chọn đối tượng cho từng bài viết của mình. Thông tin này sẵn có ở 36 ngôn ngữ.
Cùng với kiểm tra quyền riêng tư, lời nhắc mọi người đăng công khai và bộ chọn đối tượngđược đơn giản hóa, Thông tin cơ bản về quyền riêng tư là bước mới nhất mà chúng tôi thực hiện nhằm giúp bạn đảm bảo rằng bạn đang chia sẻ với đúng người mình muốn.

 

Giúp bạn khai thác tối đa Facebook
Hàng ngày, mọi người sử dụng các ứng dụng và dịch vụ của chúng tôi để kết nối với người khác, địa điểm và những điều họ quan tâm. Các nội dung cập nhật đối với chính sách của chúng tôi sẽ phản ánh các sản phẩm mới mà chúng tôi đang nỗ lực cải thiện trải nghiệm trên Facebook của bạn. Các nội dung cập nhật này cũng sẽ giải thích cách các dịch vụ của chúng tôi hoạt động theo cách dễ hiểu hơn. Dưới đây là một số điểm nổi bật:
Khám phá những gì đang diễn ra xung quanh bạn: Chúng tôi sẽ cập nhật các chính sách của mình để giải thích cách chúng tôi nhận thông tin vị trí dựa vào tính năng bạn quyết định sử dụng. Hàng triệu người check in các địa điểm yêu thích của mình và sử dụng các tính năng tùy chọn như Bạn bè gần đây (hiện chỉ sẵn có ở một số vùng). Chúng tôi đang nỗ lực tìm ra cách hiển thị cho bạn thông tin có liên quan nhất dựa vào vị trí của bạn cũng như việc bạn bè của bạn đang thực hiện. Ví dụ: trong tương lai, nếu bạn quyết định chia sẻ vị trí của mình, bạn có thể xem menu từ nhà hàng gần đó hoặc nội dung cập nhật từ bạn bè trong khu vực.
Thực hiện giao dịch mua hàng tiện lợi hơn: Ở một số vùng, chúng tôi sẽ thử nghiệm nút Mua giúp mọi người khám phá và mua các sản phẩm mà không cần phải rời khỏi Facebook. Chúng tôi cũng đang nỗ lực để tìm ra các cách mới nhằm giúp các giao dịch thuận tiện hơn nữa.
Tìm thông tin về quyền riêng tư trên Facebook tại thời điểm bạn cần: Để giúp thông tin dễ tiếp cận hơn, chúng tôi đã chuyển các mẹo và đề xuất vào Thông tin cơ bản về quyền riêng tư. Chính sách dữ liệu của chúng tôi trở nên ngắn gọn và rõ ràng hơn giúp dễ đọc hơn.
Hiểu cách chúng tôi sử dụng thông tin nhận được: Ví dụ: việc hiểu pin và cường độ tín hiệu giúp đảm bảo các ứng dụng của chúng tôi hoạt động tốt trên thiết bị của bạn. Chúng tôi yêu cầu quyền sử dụng vị trí của điện thoại của bạn khi chúng tôi cung cấp các tính năng tùy chọn như check in hoặc thêm vị trí vào bài viết.
Tìm hiểu cách nhóm các công ty của Facebook cũng như các ứng dụng cùng nhau hoạt động: Trong vài năm qua, Facebook đã phát triển và chúng tôi muốn đảm bảo rằng bạn biết về nhóm công ty, ứng dụng và dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi sử dụng thông tin mà mình thu thập được để nâng cao trải nghiệm của bạn. Ví dụ: nếu bạn đã khóa tài khoản Instagram, bạn có thể sử dụng thông tin trên Facebook để khôi phục mật khẩu của mình. Không có nội dung nào trong các nội dung cập nhật của chúng tôi sẽ thay đổi các cam kết mà Instagram, WhatsApp và các công ty khác đã đưa ra nhằm bảo vệ thông tin và quyền riêng tư của bạn.
Thông tin và quảng cáo của bạn: Đôi khi, mọi người hỏi cách thông tin của mình được chia sẻ với các nhà quảng cáo ra sao. Không nội dung nào sẽ thay đổi với những nội dung cập nhật này—chúng tôi giúp các nhà quảng cáo tiếp cận mọi người bằng các quảng cáo có liên quan mà không tiết lộ danh tính của họ. Tìm hiểu thêm về quảng cáo và cách bạn có thể kiểm soát quảng cáo mình thấy.

 

Mang đến cho bạn nhiều kiểm soát đối với quảng cáo
Chúng tôi biết được rằng một số người có thể gặp khó khăn trong việc kiểm soát các loại quảng cáo họ thấy nếu họ sử dụng nhiều thiết bị và trình duyệt. Trước đây, nếu bạn chọn không tham gia các loại quảng cáo nhất định trên máy tính xách tay của mình thì lựa chọn đó có thể không được áp dụng đối với các quảng cáo trên điện thoại của bạn. Chúng tôi biết rằng nhiều người sử dụng nhiều điện thoại, máy tính bảng hoặc trình duyệt để truy cập Facebook do đó sẽ dễ dàng nếu bạn đưa ra lựa chọn duy nhất áp dụng cho tất cả các thiết bị của mình.
Đó là lý do tại sao Facebook tôn trọng lựa chọn bạn thực hiện về quảng cáo bạn xem trên mọi thiết bị. Bạn có thể bỏ chọn xem quảng cáo trên Facebook dựa vào ứng dụng và trang web bạn sử dụng qua Liên minh quảng cáo kỹ thuật số. Bạn cũng có thể bỏ chọn sử dụng các điều khiển trên iOS và Android. Khi bạn cho chúng tôi biết bạn không muốn xem những loại quảng cáo này, quyết định của bạn sẽ tự động áp dụng cho mọi thiết bị bạn sử dụng để truy cập vào Facebook. Ngoài ra, chúng tôi hiện đang cung cấp tùy chọn quảng cáo tại các quốc gia khác, bắt đầu từ Úc, Canada, Pháp, Đức, Ireland và Vương quốc Anh.
Chúng tôi hy vọng những nội dung cập nhật này sẽ nâng cao trải nghiệm của bạn. Bảo vệ thông tin của mọi người và cung cấp các kiểm soát quyền riêng tư là nhiệm vụ cốt lõi mà chúng tôi thực hiện và chúng tôi tin rằng thông báo này sẽ là một bước quan trọng.
Các bạn có thể xem chi tiết bài viết tại https://www.facebook.com/about/terms-updates/?notif_t=data_policy_notice
//cmay.vn/wp-content/uploads/2018/03/footer_logo.png